MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Caravan Thư viện 2030 đến với học sinh Đắk Lắk

Caravan Thư viện 2030 đến với học sinh Đắk Lắk

Sau gần hai tháng chuẩn bị, chương trình Caravan Thư viện 2030 lần thứ 7 đã chính thức đến với thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk mang theo thư viện cùng nhiều phần quà thiết thực dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cụ thể, chương trình đã trao tặng hai thư viện mới, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị nội thất, nhiều dòng sách tham khảo hữu ích cho trường tiểu học và trung học cơ sở Đinh Núp, xã Ea Blang; và trường tiểu học Lê Lợi, xã Ea Siên tại Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng 550 phần quà cho các em học sinh thuộc hai trường và 65 suất học bổng trị giá 80 triệu đồng cho 40 học sinh của năm trường tiểu học tại Buôn Hồ.

Các doanh nhân chung tay lắp dựng thư viện tặng học sinh. Ảnh: BTC

Hình ảnh thư viện đã được lắp đặt xong, sẵn sàng đưa vào sử dụng. Ảnh: BTC

Bên cạnh thư viện dành cho nhà trường, Ban tổ chức chương trình Caravan Thư viện còn tặng nhiều phần quà thiết thực dành dành cho học sinh trước năm học mới. Ảnh: BTC

65 suất học bổng cũng được trao tặng cho các học sinh. Ảnh: BTC

Ngoài các phần quà đã được chuẩn bị từ trước chuyến đi, sáng nay, Ban tổ chức còn kêu gọi đóng góp 190 triệu đồng tiền mặt tại chỗ. Số tiền này được trao tặng cho 3 xã nghèo tại thị xã Buôn Hồ, các cán bộ giáo viên hai trường Lê Lợi và Đinh Núp, và 5 bé mồ côi do Đài Truyền hình thị xã Buôn Hồ đề xuất.

Caravan Thư viện 2030 là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân 2030, bắt đầu từ năm 2010. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn xây dựng thư viện cho những ngôi trường có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo tại các vùng, miền trên khắp cả nước.

Chương trình lần này với chủ đề “Khát vọng Cao Nguyên” thu hút hơn 600 doanh nhân cùng gia đình tham gia, với 135 xe ô tô tự lái. Chương trình diễn ra từ ngày 5-8 đến ngày 7-8 với hành trình TPHCM – Đắk Lắk – TPHCM.

Nguồn: TBKTSG Online

 

 

Bài viết liên quan: