MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Bế mạc Olympic Thắng Lợi Group Lần 1 – Năm 2016

Bế mạc Olympic Thắng Lợi Group Lần 1 – Năm 2016

Chiều ngày 12/12/2016, tại khu liên hợp thể thao Trường Hải, Quận Tân Bình, Thắng Lợi Group đã tổ chức lễ bế mạc Olympic Thắng Lợi Group Lần 1 – Năm 2016 nhằm công bố kết quả của các giải thi đấu trong suốt một tháng qua, đồng thời khép lại hoạt động đầy ý nghĩa này để chuẩn bị cho những sân chơi lớn hơn trong thời gian tới.

Các đội thi đấu đang tập trung hướng về lễ bế mạc Olympic Thắng Lợi Group Lần 1 – Năm 2016

Ngay sau trận chung kết bóng đá nam kết thúc, lễ bế mạc và trao giải được tổ chức cùng sự tham gia của thành phần ban lãnh đạo công ty, đại diện là ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group; ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng giám đốc; ông Trần Minh Đăng – Giám đốc Thắng Lợi Sài Gòn; Trưởng Ban tổ chức, cùng toàn thể anh chị em trong đại gia đình Thắng Lợi.

Thành phần ban lãnh đạo công ty Thắng Lợi Group

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc công ty Thắng Lợi Group cho biết “Sự tham gia hăng hái đầy đủ và đầy tinh thần nhiệt huyết máu lửa của các vận động viên Olympic Thắng Lợi Group 2016 lần này rất đáng biểu dương và cần được tổ chức chuyên nghiệp, nhân rộng. Đây không chỉ là giải đấu tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các VĐV mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, khơi dậy tinh thần đoàn kết, trung thực cao thượng cho mỗi người.”

Ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc công ty Thắng Lợi Group (bên phải)

Trước khi lễ bế mạc được diễn ra, vòng thi đấu của các giải bóng đá, giải cầu lông đã được tổ chức thi đấu sôi nổi và kịch tính, hấp dẫn khiến các cổ động viên không thể rời mắt theo dõi, các vận động viên ra sân với khí thế hừng hực mong muốn trở thành nhà vô địch.

Tại giải thi đấu cầu lông nam, vận động viên Nguyễn Viết Minh Quang đến từ Bến Lức đã xuất sắc giành chức vô địch vượt qua đối thủ nặng ký Nguyễn Vũ Kha. Song song đó giải đấu cầu lông nữ, vận động viên Võ Minh Trinh cũng đã xuất sắc vượt qua đối thủ của mình là Nguyễn Thị Thúy Nga để giật giải.

Vận động viên Nguyễn Viết Minh Quang vô địch giải cầu lông nam

Vận động viên Võ Minh Trinh vô địch giải cầu lông nữ

Về giải thi đấu bóng đá, thật tự hào khi sướng tên Thắng Lợi Sài Gòn đã mang về cho mình 2 chiếc cup vô địch của cả giải nam và nữ, đồng thời Thắng Lợi Sài Gòn cũng sở hữu luôn 02 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải là Trần Thị Mỹ Anh và Dương Đình Vinh, thể hiện đúng đẳng cấp của nhà vô địch.

Vua phá lưới Trần Thị Mỹ Anh và Dương Đình Vinh

Cup vô địch giải thi đấu bóng đá nữ thuộc về Thắng Lợi Sài Gòn

Nhà vô địch giải bóng đá nam thuộc về Thắng Lợi Sài Gòn

Olympic Thắng Lợi Group Lần 1 – Năm 2016 đã tạo điều kiện cho tất cả thành viên có dịp giao lưu, rèn luyện thể chất và thắt chặt tình đoàn kết, thể hiện bản sắc văn hóa thắng lợi.

Để có một giải đấu thành công tốt đẹp, nhiều ấn tượng và kỷ niệm khó quên trong lòng mọi người là cả một sự đóng góp to lớn của toàn bộ ban lãnh đạo công ty, ban tổ chức giải bóng, bộ phận hỗ trợ đắc lực và tập thể anh chị em trong đại gia đình Thắng Lợi.

Và trong tương lai, các hoạt động thể thao sẽ được tổ chức quy mô hơn để tạo nên một sân chơi khuấy động tinh thần tập thể Người Thắng Lợi.

Và sau đây là một số hình ảnh khác:

Nguyễn Vũ Kha – Giải nhì giải cầu lông nam

Tây Nam – Giải nhì giải bóng đá Nam 

Đội nhất toàn đoàn – Tây Bắc

 

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: