MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

[Update hinh] Chương trình đào tạo “TÂN BINH” hội nhập tháng 7

[Update hinh] Chương trình đào tạo “TÂN BINH” hội nhập tháng 7

Những ngày đầu tiên của tháng 07 năm 2015, Công ty CP Địa Ốc Thắng Lợi đã tổ chức Khóa đào tạo hội nhập dành cho các thành viên mới gia nhập vào đại gia đình Thắng Lợi. Chương trình đào tạo dành cho những “ tân binh” được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp chặt chẽ giữa Bộ phận Kinh Doanh, Phòng Marketing và Phòng Hành chính- Nhân sự nhằm giúp cho những “tân binh” nhanh chóng hòa nhập công việc và khám phá những nét văn văn hóa đặc trưng của Thắng Lợi.

daotao1

Nội dung chương trình đào tạo gồm có:

– Giới thiệu về cơ cấu tổ chức, lịch sử hình thành, quy chế, nội quy, chính sách, chế độ phúc lợi, văn hoá công ty….

– Kiến thức tổng quan về thị trường Bất Động Sản

– Đào tạo chuyên sâu về sản phẩm dự án công ty đang phân phối.

– Đào tạo về các kỹ năng bán hàng hiệu quả.

daotao2

 Tham gia chương trình đào tạo hội nhập, nhân viên mới sẽ được các Giảng viên là những vị đại diện cho Ban Lãnh Đạo công ty trang bị những kiến thức, kỹ năng hữu ích làm nền tảng để sẵn sàng cho mục tiêu “ hãy là số 1 nơi ta đặt chân đến”. Bên cạnh đó, các “tân binh” còn được tìm hiểu, khám phá và hướng dẫn thực hành các hoạt động văn hóa mang phong cách rất riêng của Thắng Lợi.

daotao3

Bước qua cảm giác bỡ ngỡ lúc ban đầu, những ”tân binh” hòa nhập rất nhanh và hưởng ứng nhiệt tình với các hoạt động tập thể.

Trước khi kết thúc khóa đào tạo, để đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng và phát hiện ra những “nhân tố tiềm năng”, Ban Đào Tạo đã đưa ra một số chủ đề để các “tân binh” bốc thăm và chuẩn bị bài thuyết trình cuối khóa. Ngày cuối cùng của chương trình đào tạo, các thành viên lần lượt thuyết trình về chủ đề của mình và và xử lý những câu hỏi tình huống do Ban Giám Khảo đưa ra.

daotao4

Thảo luận nhóm chuẩn bị cho bài thuyết trình cuối khóa

Buổi thi diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc, căng thẳng với những câu hỏi tình huống “hóc búa” của Ban Giám Khảo, xen lẫn đó là những tình huống hài hước bất ngờ…tất cả đã tạo nên một buổi thi cuối khóa thành công, ghi lại những ấn tượng khó phai trong lòng những thành viên tham dự.

Tất cả “tân binh” đạt kết quả tốt trong buổi thi cuối khóa được Công ty cấp bằng chứng nhận đã hoàn thành tốt khóa đào tạo, riêng những “ chiến binh” xuất sắc nhất còn được Công ty vinh danh và tặng thưởng xứng đáng.

Qua chương trình đào tạo hội nhập, các thành viên mới không những có được những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc mà còn được tiếp thêm lửa nhiệt huyết, vững tin hơn về sự lựa chọn nghề nghiệp của bản thân, tạo động lực để sẵn sàng tạo ra những bước tiến đột phá mới trong sự nghiệp và cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty.

Chương trình đào tạo hội nhập là một trong những chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại Thắng Lợi Group nhằm duy trì và phát triển nguồn nhân lực giỏi nghiệp vụ, vững chuyên môn, có Tâm đức tốt và đủ Tài lực để cùng chung tay góp sức vào sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty.

Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: