MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

3 lý do nên chọn đất nền sổ đỏ

3 lý do nên chọn đất nền sổ đỏ

Thị trường bất động sản trong quý II/2016 đang có xu thế dịch chuyển từ phân khúc căn hộ qua phân khúc đất nền sổ đỏ, nhà phố vì 3 lý do cơ bản sau:

Thứ nhất, tâm lý người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung vẫn chuộng nhà đất với tư duy giàu nghèo gì cũng phải có tấc đất cắm dùi. Thói quen của đại đa số người dân vẫn thích sở hữu đất nền như một tài sản để dành vừa an toàn vừa hiệu quả. Do đó, bất kể thị trường thịnh hay suy, phân  khúc này luôn được giới đầu tư chào đón nồng nhiệt.

Thứ hai, quỹ đất của đô thị sẽ ngày càng hạn hẹp. Sự khan hiếm trong tương lai được dự báo sẽ diễn ra trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa nhanh. Giá trị của bất động sản liền thổ khá bền vững vì khan hiếm nguồn cung.

Thứ ba, xu hướng giãn dân của TP HCM ngày càng mạnh mẽ. Với dân số dự kiến đến năm 2020 là trên 12 triệu người, TP HCM phải chịu áp lực lớn về dân số, đặc biệt là di dân cơ học, nguyên nhân do kinh tế phát triển nên thu hút lượng lớn người lao động từ nông thôn ra thị thành làm việc. Vì vậy xu hướng giãn dân ra các trục đô thị mới hoặc khu đô thị vệ tinh của TP HCM như Biên Hòa, Long An, Bình Dương là một lẽ tất yếu.

 

Bài viết liên quan: