MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

3 lý do khiến khu thương mại Hưng Phú hút nhà đầu tư

3 lý do khiến khu thương mại Hưng Phú hút nhà đầu tư

Sau 1 tháng mở bán, sản phẩm đất nền tại khu phố thương mại Hưng Phú đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

Lý giải điều này, chủ đầu tư cho biết, đa phần khách hàng có giao dịch lựa chọn nơi đây để đầu tư bởi dự án kết nối các hạ tầng giao thông thuận tiện, gần các khu công nghiệp và tập trung nhiều trung tâm thương mại và siêu thị.

3 lý đo khiến khu thương mại Hưng Phú hút nhà đầu tư 

  1. Thuận tiện kết nối giao thông

Theo lẽ thường, hạ tầng và bất động sản có sự liên quan mật thiết với nhau, sự phát triển của hạ tầng sẽ làm gia tăng giá trị của bất động sản. Thực tế cho thấy, ở nơi có hạ tầng giao thông công cộng thuận tiện, nơi đó phát triển rầm rộ, các giá trị bất động sản tăng cao.

Theo định hướng phát triển của Thành phố đến năm 2020 và những năm tiếp theo, khu Bắc – Tây Bắc sẽ là điểm kết nối giao thông đường bộ, đường sắt đô thị. Nhiều công trình xây dựng cơ sở hạ tầng trọng điểm đã và sẽ được triển khai trên địa bàn như: Tuyến Metro số 2 Tham Lương – Bến Thành, tuyến Metro 3A đoạn bến xe miền Tây – ga Tân Kiên (đặt tại huyện Bình Chánh), quốc lộ 1A đoạn qua huyện Bình Chánh sẽ được nâng cấp và mở rộng từ 23,5m lên 35m, đường Vành đai 2, Vành đai 3 và Vành đai 4, đường cao tốc TP HCM-Trung Lương, đại lộ Đông Tây.

Qua đó, thị xã Bến Lức – Long An đang được đánh giá là thị trường tiềm năng bậc nhất khu Tây Bắc TP HCM. Khu vực này sẽ là tâm điểm phát triển mạnh trong thời gian tới, nhất là việc khai thác các nguồn lực từ đất đai. Trong đó có thị trường bất động sản để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân.

  1. Liền kề các khu công nghiệp

Long An đang thu hút vốn đầu tư từ một số nước, vùng lãnh thổ có công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… Trong quý I năm 2016, thu hút đầu tư vào tỉnh Long An đạt kết quả tích cực, tăng mạnh so với cùng kỳ, nhất là vào các khu công nghiệp (KCN), gồm 21 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký là 234,37 triệu USD (trong đó cấp mới 61,54 triệu USD, tăng vốn 172,84 triệu USD) tăng 267,17% so cùng kỳ; 24 dự án có vốn đầu tư trong nước tăng 50% so cùng kỳ, với tổng vốn đầu tư đăng ký là 1.172 tỷ đồng tăng 21,25% so cùng kỳ (gồm cấp mới 1.048 tỷ đồng, tăng vốn 135 tỷ đồng, 01 dự án giảm vốn 12 tỷ đồng).

Mới đây, Thắng Lợi Group đã làm việc và trao đổi với tập đoàn Dongsung Korea về việc lên phương án xây dựng 162 căn hộ trong khu đô thị Hưng Gia Garden City, dành cho các doanh nhân, doanh nghiệp Hàn Quốc và công nhân viên làm việc tại các KCN gần đây.

  1. Tập trung các trung tâm thương mại

Trong quy hoạch tại Hưng Gia Garden City, chủ đầu tư đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đối tác chiến lược về việc đầu tư xây dựng TTTM và siêu thị BigC có quy mô 7358m2 với tổng mức đầu tư hơn 1,000 tỉ đồng. Nơi đây sẽ mang lại không gian mua sắm hiện đại và đa dạng chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của cư dân dự án và trong khu vực. Theo chủ đầu tư, thời gian khởi công dự kiến vào khoảng tháng 12/2016 và sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 12/2017.

Ngoài ra, Hưng Gia Garden City còn được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích ngoại vi khác như siêu thị Co.op Mart, Aeon Mall, công viên Happy Land…

Đây là những điều lý giải việc khu đô thị Hưng Gia Garden City thu hút nhà đầu tư trong thời gian vừa qua.

 3 lý đo khiến khu thương mại Hưng Phú hút nhà đầu tư

 

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: