MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2019

Thắng Lợi Group được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2019

Sáng ngày 12/12, tại Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh, Thắng Lợi Group đã vinh dự được vinh danh và trao giấy Giấy chứng nhận chương trình Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2019 –  Saigon Times CSR – do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group nhận chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2019

Chương trình Saigon Times CSR 2019 được khởi động vào tháng 8/2019. Sau hơn bốn tháng đồng hành cùng các đơn vị trong chương trình thông tin về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), với các bài viết đăng tải thường xuyên trên các ấn phẩm The Saigon Times Daily, The Saigon Times Online, Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Chương trình Saigon Times CSR 2019 đã chính thức khép lại vào ngày 12-12-2019.

Chương trình Saigon Times CSR 2019 đã chào đón sự tham dự của nhiều đại diện ngoại giao đoàn, ban tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Bên cạnh hoạt động tổng kết Chương trình Saigon Times CSR 2019 và thông báo chương trình này cho năm 2020, Ban Biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn còn thực hiện “Tọa đàm Lan tỏa tinh thần CSR trong Doanh nghiệp” với sự tham dự của đại diện nhiều doanh nghiệp như HSBC, Nestle Việt Nam, Hưng Thịnh, PNJ, LIN Việt Nam. Toạ đàm đã mang đến nhiều chia sẻ chân thành và thông tin, sáng kiến giá trị về tinh thần đóng góp cho cộng đồng của doanh nghiệp. Cũng tại sự kiện, một số doanh nghiệp đã cùng Ban tổ chức trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Tp.HCM.

“Tọa đàm Lan tỏa tinh thần CSR trong Doanh nghiệp” mang đến nhiều chia sẻ và góc nhìn thú vị về CSR

Là một trong những doanh nghiệp vinh dự đồng hành nhiều năm cùng các chương trình CSR do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức, Thắng Lợi Group thấu hiểu ý nghĩa và giá trị lan toả tuyệt vời của hoạt động này mang lại cho cộng đồng và cho việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp bền vững.

Ngoài các hoạt động mà công ty song hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn, trong 9 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi, chương trình Ngày hội gia đình An Nhiên Family Day, chương trình Mùa trăng yêu thương 2017, chương trình Xuân Yêu thương 2018, chương trình Mùa trăng yêu thương 2018, chương trình Caravan thiện nguyện 2030 trao tặng thư viện tại Bình Thuận,… Và gần đây nhất là chương trình “Bứt phá giới hạn” được phát động cho CBNV Thắng Lợi Group. Chương trình “Bứt phá giới hạn” của Người Thắng Lợi chính thức khởi động vào ngày 30/11/2019 với chặng 1 “90 ngày thách thức bản thân” nhằm cổ vũ CBNV hình thành lối sống năng động, tích cực nơi công sở, tạo ra những giá trị sống tích cực cho cộng đồng, gắn kết tổ chức. Ước tính, sau hoạt động, chương trình sẽ tích luỹ được nguồn quỹ lên đến 200 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện đến trẻ em nghèo vùng cao, các hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

Trong 9 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi

Tại Việt Nam nói chung và Tp.HCM nói riêng, nhiều doanh nghiệp xem trọng các hoạt động trách nhiệm xã hội, qua đó giúp đỡ cộng đồng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không nằm ngoài xu thế tất yếu này, tôn chỉ hoạt động của Thắng Lợi Group luôn dành nhiều nguồn lực để đồng hành, sẻ chia với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. ThắngLợi Group luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng bằng cả trái tim, bởi lẽ sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải luôn đi đôi với các sứ mệnh xã hội, cộng đồng.

(Nguồn: Thắng Lợi Group)

Bài viết liên quan: