MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thắng Lợi Group chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt Thắng Lợi Group, sự kiện Thắng Lợi Ladies By Night 2016 nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung và các chị em phụ nữ Thắng Lợi nói riêng đã được tổ chức thành công tại Sảnh Mimosa, Khách sạn Đệ Nhất – 18 Hoàng Việt, để gửi những bông hoa tươi thắm, những món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày lễ đầy ý nghĩa này.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Dương Long Thành – Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chia sẻ những khó khăn của chị em trong cuộc sống khi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ của một người cán bộ vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Đặc biệt là các chị em Super Sale trong Quý 2 & 3 chiếm 7/10 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất. Đây là nguồn động viên quý báu cho các nữ CBNV của Thắng Lợi Group tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Ông Dương Long Thành – Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi và thực sự là sân chơi bổ ích, tạo mối quan hệ thân thiện, đoàn kết cũng như phát huy sự nhiệt tình sáng tạo của anh chị em Người Thắng Lợi. Cùng giao lưu sinh hoạt văn hóa, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi và quan trọng nhất là dịp để nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết và tình đồng nghiệp trong nội bộ công ty.

Các trò chơi hết sức thú vị, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty

Hoạt động kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm đã trở thành nét văn hóa của công ty, đây cũng là dịp để Thắng Lợi Group thể hiện lời tri ân thiết thực nhất đến các chị em yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty thông qua những bông hoa tươi thắm và những phần quà giá trị.

Không khí buổi tiệc thật ấm cúng, đoàn kết như anh em một nhà của đại gia đình Thắng Lợi Group

Thực tế cho thấy, trong những năm qua, thành công của Thắng Lợi Group không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. Các chị em đang ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Thắng Lợi Group, đặc biệt trong trận chiến “Quét sạch Hưng Gia” vừa qua.

Đặc biệt trong ngày 20/10 cũng chính là ngày sinh nhật của Tổng Giám Đốc Dương Long Thành – vị thuyền trưởng 32 tuổi đã lèo lái con thuyền Thắng Lợi vừa qua bao sóng gió, đã trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, anh đã cùng Thắng Lợi Group liên tục gặt hái những thành công và không ngừng phát triển.

Bánh sinh nhật vị thuyền trưởng Thắng Lợi Group – Tổng Giám Đốc Dương Long Thành

Món quà tranh phong thủy đầy ý nghĩa của Phó Tổng Giám Đốc – Anh Nguyễn Thanh Quyền tặng và chúc mừng sinh nhật vị thuyền trưởng của mình

Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà và lời chúc đầy ý nghĩa và những lời cảm ơn chân thành gửi đến anh trong ngày sinh nhật của mình từ các phòng ban, các tập thể anh em kinh doanh trong Thắng Lợi Group.

Đặc biệt trong ngày 20-10-2016 lần này, lần đầu tiên các chị em được ban lãnh đạo công ty bày tỏ tấm lòng yêu mến cũng như sự tôn vinh thông qua việc trực tiếp mời rượu theo phong cách mới.

Chương trình khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi chị em, để rồi mỗi chị em lại hồi hộp, phấn khởi làm việc và cống hiến cho Thắng Lợi Group và chờ đợi những niềm vui, sự bất ngờ sẽ đến với mình. Điều đó là nguồn động lực lớn lao để mỗi cán bộ nhân viên hăng say làm việc cũng như mang lại những giây phút thực sự ý nghĩa cho mỗi cá nhân trong toàn công ty.

Có thể nói, những hoạt động giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa này đã góp phần thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết gắn bó của cán bộ nhân viên trong “đại gia đình” Thắng Lợi Group để cùng nhau phấn đấu đưa Công ty vươn đến những thành công mới, tầm cao mới trong tương lai.

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: