MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Hơn 50 doanh nghiệp TP.HCM hợp tác kinh doanh

Hơn 50 doanh nghiệp TP.HCM hợp tác kinh doanh

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 vừa tổ chức Ngày hội kết nối doanh nghiệp với sự tham gia của hơn 300 lượt khách trao đổi và hợp tác kinh doanh vào chiều 27/1 tại Trung tâm Hội nghị 272.

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 là câu lạc bộ của các doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ ở Việt Nam và trực thuộc Thời báo Kinh tế Sài Gòn. Đây là sân chơi gắn kết các doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ năng động, sáng tạo với nhiều hoạt động thiết thực góp phần phát triển cá nhân và doanh nghiệp, đi cùng với các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Câu lạc bộ hoạt động được 15 năm với con số thành viên tính đến thời điểm hiện tại là 700 người.

Nằm trong chuỗi các hoạt động quý I/2018, Ngày hội kết nối doanh nghiệp ngày 27/1 vừa rồi là sự kiện được đông đảo các doanh nghiệp tham gia, đại diện là các CEO và quản lý cấp cao trở lên. Trong sự kiện, ngoài việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, các doanh nghiệp còn có cơ hội gia tăng sự kết nối giao thương và giao lưu học hỏi. Trong không khí thân tình, nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu hiện nay cũng chia sẻ phương thức vận hành cũng như các bí quyết tạo ra giá trị sản phẩm tốt nhất cho thị trường.

Các doanh nghiệp bắt tay thực hiện hoạt động trách nhiệm cộng đồng

Tham dự ngày hội kết nối doanh nghiệp có các doanh nghiệp lớn như Gỗ An Cường, Thắng Lợi Group với dự án Thắng Lợi Riverside Market, nhãn hiệu thời trang Relax…

Sự kiện thu hút hơn 300 lượt khách trao đổi và hợp tác kinh doanh

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức Ngày hội kết nối doanh nghiệp với mong muốn các anh em doanh nhân trẻ, những nhà quản lý trẻ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm hoạt động cũng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với doanh nghiệp bạn. Trong thời đại công nghệ 4.0 này, việc tăng cường gắn kết các doanh nghiệp để cùng phát triển là cần thiết. Dự kiến vào cuối tháng 3 năm nay, chúng tôi sẽ tổ chức Ngày hội kết nối doanh nghiệp lần hai” – Ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group và cũng là Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 chia sẻ.

Thắng Lợi Riverside Market – Một sản phẩm của Thắng Lợi Group đầu năm 2018 cũng được giới thiệu trong sự kiện

Sau sự kiện Ngày hội kết nối doanh nghiệp, những thành viên trong câu lạc bộ cũng như các doanh nghiệp đồng hành sẽ tiến hành đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn của tỉnh Long An. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp ủng hộ và hào hứng tham dự.

Bài viết liên quan: