MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Doanh nghiệp nào sẽ bị nhấn chìm trước làn sóng 4.0?

Doanh nghiệp nào sẽ bị nhấn chìm trước làn sóng 4.0?

4.0 không phải là làn sóng dữ nhưng sẽ nhanh chóng nhấn chìm bất cứ doanh nghiệp nào tại nếu họ không có sự chuẩn bị từ bây giờ.

Sáng nay, đại diện Thắng Lợi Group, ông Dương Long Thành (Chủ tịch HĐQT) và bà Bùi Thị Ánh Nguyệt (Giám đốc Khối quản trị nguồn nhân lực) đã tham gia “Hội thảo chiến lược và định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp” tại TP.HCM. Đây là sự kiện do Hội doanh nhân trẻ TP.HCM, chi hội YBA-Tân Sơn Nhất lên ý tưởng và tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm chuẩn bị cho các doanh nghiệp sẵn sàng nắm rõ cơ hội và thách thức trước làn sóng 4.0. Chuỗi chương trình Lãnh đạo và Quản trị hiệu quả doanh nghiệp thời Công nghiệp 4.0 bao gồm 6 sự kiện kéo dài từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2017.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group (thứ 3 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người

Theo đó, làn sóng 4.0 là cuộc cách mạng Công nghiệp Thứ tư đang nảy nở từ cuộc cách mạng lần ba (cuộc cách mạng sử dụng điện tử và công nghệ thông tin để tự động hóa sản xuất). Nó kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học.

Hội thảo thu hút nhiều doanh nhân tham dự và chia sẻ những vấn đề hữu ích cho sự phát triển doanh nghiệp

Tại sự kiện, diễn giả Trần Đức Huy – TGĐ Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường cùng các doanh nhân chia sẻ và thảo luận về các chủ đề Xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp: Framework – mô hình nền tảng cấu trúc để xây dựng chiến lược doanh nghiệp – Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp; Làm thế nào để chiến lược, mục tiêu của doanh nghiệp gắn kết với mục tiêu phòng ban và cá nhân; Thiết lập KPI cho cấp quản lý và nhân viên; Các câu chuyện thực tế và các điểm take away – ghi nhớ nhanh cho các doanh nghiệp tham dự.

Diễn giả Trần Đức Huy – TGĐ Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường chủ trì hội thảo

Chiến lược cho doanh nghiệp là mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của sự kiện giúp các doanh nghiệp đón đầu cơ hội, vượt qua thách thức, khó khăn bằng cách trang bị thêm các kỹ năng quản lý lãnh đạo, củng cố năng lực doanh nghiệp để bước vào thời đại công nghiệp 4.0. Theo đó, Hội thảo chia sẻ bí quyết xây dựng chiến lược, mục tiêu cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kết nối với phòng ban và cá nhân, cũng như có định hướng rõ ràng và hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp. Hội thảo này còn là sân chơi trí tuệ của doanh nhân, nơi gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những câu chuyện thực tế từ chính mỗi doanh nghiệp, mỗi nhà quản lý.

 

Bài viết liên quan: