MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Chào mừng lễ kỷ niệm 8 năm thành lập (11/11/2010 – 11/11/2018), Thắng Lợi Group tặng ngay ô tô hạng sang cho các Giám đốc kinh doanh

Chào mừng lễ kỷ niệm 8 năm thành lập (11/11/2010 – 11/11/2018), Thắng Lợi Group tặng ngay ô tô hạng sang cho các Giám đốc kinh doanh

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập công ty, nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp có giá trị của cấp quản lý kinh doanh, Thắng Lợi Group tặng ngay ô tô hạng sang cho 5 giám đốc sàn kinh doanh như một món quà tri ân để ghi nhận những đóng góp tích cực cho công ty suốt thời gian qua.

Giải thưởng này mang đến cho cấp quản lý nói chung và quản lý kinh doanh nói riêng sự hào hứng và động lực trong công việc. Chia sẻ với Ông Dương Long Thành, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group, ngoài việc hoàn thiện và cải tiến chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, nâng cao đời sống nhân viên là mục tiêu dài hạn của Thắng Lợi Group, xây dựng một môi trường làm việc mơ ước cho các nhân tài.

Với sự đồng lòng từ lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên, cộng thêm sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, Thắng Lợi Group đã và đang khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực phân phối bất động sản.

Anh Đoàn Hiếu Nhân (GĐ SKD Long An) và Anh La Đặng Thành Nhân (GĐ SKD TN) là 2 trong 5 giám đốc sàn được nhận ô tô trong đợt này.

Bài viết liên quan: