MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

An Nhiên Garden “mê hoặc” nhà đầu tư ngay ngày đầu mở bán

An Nhiên Garden “mê hoặc” nhà đầu tư ngay ngày đầu mở bán

 

Hàng trăm khách hàng bị “mê hoặc” bởi những sản phẩm đầu tiên của phân khu trung tâm An Lộc khu đô thị An Nhiên Garden do Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển trong lễ mở bán ngày 01/10 vừa qua. 

Được mệnh danh là cộng đồng xanh giữa lòng thành phố, An Nhiên Garden nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tìm kiếm khi có thông tin mở bán phân kỳ 2 phân khu trung tâm An Lộc. Sở hữu vị trí vàng khi kết nối trực tiếp với Quốc lộ 1A, Quốc Lộ 62, Vành đai Tân An và tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như: Cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Tuyến đường sắt Sài Gòn – Cần Thơ, Tuyến Metro 3A…, An Nhiên Garden là giải pháp đầu tư bền vững cho khách hàng. Đặc biệt, khu đô thị liền kề trung tâm thành phố và nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam nên giá đất tại đây không ngừng gia tăng, trở thành “cơn sốt” đất tại khu Tây. 

Lễ mở bán phân khu trung tâm An Lộc 

Bên cạnh yếu tố đầu tư, An Nhiên Garden còn được nhiều khách hàng lựa chọn cho nhu cầu an cư, là ngôi nhà thứ 2 lý tưởng khi cách TP.HCM chỉ 30 phút di chuyển và có không gian sống trong lành, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Tại đây, mỗi cư dân được quay về tuổi thơ với các giá trị sống truyền thống hiện hữu trong các tiện ích nội khu như: Cổng Đất Việt, Vườn Tao ngộ, Vườn rau Trà Quế, Hội ngộ Quán, Công viên Vườn tuổi thơ… Các tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống xanh của nhiều người thế kỷ 21 mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong cộng đồng An Nhiên, giúp mỗi người cảm nhận được sự thư thái, tĩnh tại sau những bộn bề của cuộc sống. Hiện các tiện ích này đã đi vào vận hành và giúp An Nhiên Garden trở thành điểm đến thú vị của người dân địa phương và các phượt thủ.

Hội ngộ Quán – Nơi được nhiều phượt thủ chọn làm điểm vui chơi bất tận

Lễ mở bán phân khu trung tâm An Lộc An Nhiên Garden có sự tham dự của hơn 500 khách hàng và nhà đầu tư chủ yếu đến từ TP.HCM. Trước sức hấp dẫn của khu đô thị và những chính sách ưu đãi duy nhất trong ngày mở bán, nhiều khách hàng đã tranh nhau để sở hữu các sản phẩm tốt nhất. Theo thông tin từ Thắng Lợi Group, 90% sản phẩm đầu tiên trong giai đoạn 1 của phân khu An Lộc khu đô thị An Nhiên Garden đã được khách hàng đặt mua trong ngày mở bán cùng những phần quà khuyến mãi đầy giá trị. 

“Tuy chỉ mới biết đến Khu đô thị An Nhiên Garden của Thắng Lợi Group nhưng tôi đã rất ấn tượng với sản phẩm xanh này và muốn nó sẽ là ngôi nhà thứ hai của mình. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà tôi dành tặng vợ và các con để tận hưởng trọn vẹn giá trị sống sau những áp lực trong công việc và học tập” – Anh Nguyễn Hữu Nam vui mừng cho biết sau khi sở hữu thành công một sản phẩm của phân khu An Lộc. 

Chị Bùi Thị Liễu là khách hàng sở hữu giải thưởng cao nhất của chương trình bốc thăm may mắn 

Đại diện đơn vị đầu tư và phát triển An Nhiên Garden, Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu sống xanh hiện nay của người dân. Ngoài việc tạo ra nhiều tiện ích nội khu mang đậm bản sắc dân tộc, dành tặng mỗi cư dân một vé quay về tuổi thơ, Thắng Lợi Group cũng đang nâng cấp các tiện ích để ngày càng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng An Nhiên nói riêng và người dân địa phương nói chung”. 

Như vậy, các sản phẩm của phân khu trung tâm An Lộc đã nhanh chóng đến tay khách hàng và nhà đầu tư với mức giá tốt nhất, cùng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư trong ngày mở bán. Với sứ mệnh đem lại giá trị cuộc sống tốt hơn cho người Việt, Thắng Lợi Group tiết lộ sẽ nhanh chóng triển khai phân khu 3 với những tiện ích khác biệt và độc đáo, đáp ứng những mong mỏi của khách hàng. Thông tin chi tiết về Khu đô thị An Nhiên Garden quý khách có thể xem lại tại annhiengarden.vn.  

 

Bài viết liên quan: